Mua Ghế băng Bền Đẹp, Giá Tốt | Khuyến Mãi Tháng 2/2022

Bởi sharevnhub
Hầu hết gia chủ của căn hộ chung cư cao cấp tân tiến không chỉ tại Nước Ta mà trên toàn thế gới đều thích có một chiếc salon làm tóc dài trong nhà ở 90 m vuông trở lên của mình. Bởi nó là nơi tuyệt vời để bạn thư giãn giải trí khi vừa Open nhà trở về từ văn phòng đầy áp lực đè nén. Những chiếc ghế sofa dài cũng là nơi để cả mái ấm gia đình quay quần trò chuyện, vui chơi và xem phim những dịp cuối tuần. Tìm hiểu 3 thông tin cần biết trước khi mua ghế sofa dài tại Nước Ta.

Contents

3 thông tin cần biết trước khi mua ghế sofa dài tại Việt Nam

Hầu hết gia chủ của nhà ở tân tiến không chỉ tại Nước Ta mà trên toàn thế gới đều thích có một chiếc salon làm tóc dài trong nhà ở 90 m vuông trở lên của mình. Bởi nó là nơi tuyệt vời để bạn thư giãn giải trí khi vừa Open nhà trở về từ văn phòng đầy áp lực đè nén. Những chiếc ghế sofa dài cũng là nơi để cả mái ấm gia đình quay quần trò chuyện, vui chơi và xem phim những dịp cuối tuần. Tìm hiểu 3 thông tin cần biết trước khi mua ghế sofa dài tại Nước Ta.

Kích thước của bộ sofa giường nằm

Một bộ sofa giường phù hợp với không gian phòng khách cần có kích thước tương thích với diện tích không gian. Căn hộ 90m vuông của bạn, với phòng khách 20m đến 30m vuông thì những chiếc ghế sofa dài 2m, rộng 0.8m là phù hợp.

Nếu phòng khách của căn hộ rộng hơn 40m vuông thì bạn trang bị hai chiếc ghế 2 sofa có chiều dài tương tự chiếc ghê sofa bên trên. Phần kết cấu của sofa giường nằm cũng vô cùng quan trọng, vì nó không chỉ đơn giản là một chiếc sofa không cần có khả năng chịu lực tốt, nhưng khi trở thành chiếc giường ngủ thì điều đó lại cực kì quan trọng, lúc này khả năng chịu lực của nó cao hơn.

Chất liệu của sofa dài

Giá sofa giường nằm thường giao động từ 2 triệu đến 10 triệu đồng, do cấu trúc của mỗi loại sofa thường khác nhau. Phần khung của sofa giường nằm thường được làm bằng sắt do đó nếu như so sánh với loại sofa giường cùng loại thì chiếc nào thấy nặng hơn thì nó sẽ tốt hơn.

  • Phần đệm: Tùy vào nhu cầu người dùng, mà quyết định nên chọn đệm cứng hay mềm. Riêng đệm cứng sẽ giữ được form về sau này, nếu có nằm người dùng sẽ hạn chế các bệnh về cột sống.
  • Phần khung sườn: Đa số bộ sofa hiện nay có khung sườn làm từ gỗ tự nhiên 100 %. Tùy vào giá thành mà nhà cung cấp các chất liệu gỗ khác nhau như gỗ thông, gỗ dầu đỏ, gỗ thao lao, gỗ sồi…Tất nhiên chất lượng, độ bền của các loại gỗ này sẽ khác nhau
  • Chất liệu bọc: Chất liệu bọc sofa rất đa dạng về vật liệu như vải sợi tổng hợp, da, nỉ, len,… Mỗi vật liệu có những ưu nhược điểm khác nhau. Người dùng nên tìm hiểu kỹ trước khi mua để đáp ứng nhu cầu. Việc lựa chọn vật liệu là cực kỳ quan trọng bởi nó sẽ nó quyết định tới thẩm mỹ. Đa số người dùng thích chọn chất liệu vải vì có nhiều thiết kế, mẫu mã theo nhiều phong cách. Dễ dàng tháo giặt, vệ sinh.

Phong cách thiết kế

Thiết kế của sofa giường sẽ tác động ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ và nghệ thuật chung của căn phòng. Nếu căn phòng được phong cách thiết kế theo phong thái văn minh, bạn nên chọn những chiếc sofa giường có phong cách thiết kế đơn thuần, năng động giúp khoảng trống thêm tươi mới, tươi tắn. trái lại nếu phòng khách bạn theo phong thái sang trọng và quý phái, trang nghiêm, sẽ không khó để bạn chọn những bộ sofa giường đẹp có phong cách thiết kế phong thái một chút ít, đường nét tinh xảo sẽ tạo điểm nhấn, tăng phần sang chảnh và đẳng cấp và sang trọng cho khoảng trống phòng khách.

Khả năng tháo rời vỏ đệm của sofa giường cũng như bộ bàn ghế salon cũng là điều đáng lưu ý khi bạn chọn mua sofa giường cho phòng khách nhà mình. Bạn nên lựa chọn những bộ sofa có khả năng tháo rời vỏ đệm dễ dàng để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, cũng như khi vệ sinh và làm sạch bộ sofa.

You may also like

Để lại bình luận